Hình ảnh hoạt động

hinh-anh-hoat-dong

Thống kê truy cập

Today 31
Yesterday17
This week 149
Last week 207
This month 611
Last month 898
All days 83130
Your IP54.81.71.187
Today2018-04-20
User Online 0
Guest Online 13
 
 

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

LÀ TRÁCH NHIỆM CHUNG CỦA TOÀN XÃ HỘI

 
Ngày 31/10, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị thường kỳ của UBND tỉnh. Cùng dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh.
 

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận hội nghị

Dự thảo báo cáo tình hình KTXH năm 2017 nêu rõ: diễn biến thất thường của thời tiết đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất nông lâm nghiệp và đời sống của nhân dân trong tỉnh. Đặc biệt đợt mưa lũ từ 9-12/10 toàn tỉnh có 46 người chết, bị thương, mất tích; tổng thiệt hại ước tính 2.437 tỷ đồng. Trong 24 chỉ tiêu phát triển KT-XH năm 2017 đã thực hiện đạt 21 chỉ tiêu với 1 số chỉ tiêu đạt khá như: thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước đạt 2.960 tỷ đồng; kim ngạch xuất khẩu ước đạt 505 triệu USD; tốc độ tăng trưởng kinh tế ước đạt 9,46%; tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dung ước đạt 22.368 tỷ đồng; Thu hút 1.900.000 lượt khách du lịch, tổng doanh thu trên 984 tỷ đồng. Tỷ lệ đô thị hoá đạt 18,96%. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục, QPAN và trật tự an toàn xã hội được quan tâm…Trong năm giải quyết việc làm mới cho 16.670 lao động; tỷ lệ người dân tham gia BHYT đạt 94,5%...Tuy nhiên còn 3 chỉ tiêu chưa đạt là tỷ lệ hộ nghèo ước giảm còn 18,94% giảm 2%; tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng dưới 5 tuổi đạt 16,5%; tỷ lệ các cơ sở gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng được xử lý 40%. Bên cạnh đó, KT-XH vẫn còn một số hạn chế yếu kém như: Sản xuất nông lâm nghiệp gặp nhiều khó khăn; Tái cơ cấu các lĩnh vực còn chậm. Sản phẩm kinh doanh, môi trường đầu tư, chỉ số năng lực cạnh tranh chưa được cải thiện nhiều. Còn vướng mắc trong bồi thường, giải phóng mặt bằng tại một số địa phương. Đời sống của đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa vùng bị thiên tai còn nhiều khó khăn. Cải cách hành chính tại một số cơ quan đơn vị chưa chuyển biến mạnh. Tình hình tội phạm, tai nạn giao thông, khiếu nại, tố cáo ở một số địa phương chưa được giải quyết dứt điểm…

Cũng tại hội nghị, UBND tỉnh cũng đã nghe và cho ý kiến vào vào 9 báo cáo chính, 6 báo cáo chuyên đề và 22 tờ trình dự thảo nghị quyết và kết quả kiểm tra tháng 10 năm 2017 Tổ công tác của Chủ tịch UBND tỉnh. Các ý kiến phát biểu thống nhất những kết quả đạt được cũng như những hạn chế yếu kém cần khắc phục và giải pháp nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2017.

Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch phát triển KT-XH năm 2018 với một số chỉ tiêu chủ yếu về kinh tế, xã hội và môi trường như: tăng trưởng kinh tế là 9,5%; GRDP bình quân đầu người đạt 43,9 triệu đồng; tổng thu ngân sách nhà nước đạt 3.000 tỷ đồng; kim ngạch xuất khẩu đạt 1.100 triệu USD; tỷ lệ hộ nghèo giảm 2%; tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt đạt 53%; tỷ lệ người dân tham gia BHYT 94,78%; tỷ lệ dân số nông thôn được sử dụng nước hợp vệ sinh 91%; tỷ lệ các cơ sở gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng được xử lý là 50%; tỷ lệ chất thải nguy hại được xử lý 92,5%; tỷ lệ che phủ rừng đạt trên 50%...Đồng thời đưa ra 12 nhóm nhiệm vụ, định hướng phát triển ngành và lĩnh vực. Các ý kiến tại hội nghị cơ bản nhất trí với bố cục, nội dung của các dự thảo quyết định, báo cáo, tờ trình. Một số đại biểu đề nghị cần chỉ rõ hạn chế, nguyên nhân, từ đó có giải pháp triển khai thực hiện hiệu quả trong thời gian tới; số liệu cần được rà soát, kiểm tra đảm bảo tính chính xác, hợp lý.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành tiếp thu ý kiến của đại biểu tại hội nghị, rà soát số liệu, chỉnh sửa ngôn ngữ văn bản, tham mưu đề xuất các giải pháp hiệu quả, hoàn thiện các dự thảo quyết định, báo cáo, tờ trình đảm bảo chất lượng, chính xác để nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành các giải pháp phát triển KT-XH. Đồng chí yêu cầu cơ quan soạn thảo văn bản hoàn chỉnh các báo cáo, tờ trình, các nội dung mà các đại biểu đã tham gia trước 6/11 gửi Thường trực HĐND tỉnh. Đối với nhiệm vụ những tháng cuối năm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Các sở, ngành, địa phương tập trung vào khắc phục hậu quả mưa lũ, ưu tiên hàng đầu cho những hộ gia đình bị mất nhà ở nhất là công tác tái định cư, hỗ trợ giống khôi phục sản xuất ổn định cuộc sống phải cơ bản xong trước tết nguyên đán. Đồng thời rà soát lại 3 chỉ tiêu chưa đạt để có hướng giải quyết trong năm tới; kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp; thực hiện nghiêm quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin; đẩy mạnh xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, du lịch, cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả hoạt động của trung tâm hành chính công…

                                                                                     Nguồn:  Đinh Thắng - Hòa Bình điện tử

Hội Bảo vệ quyền lợi NTD tỉnh Hòa Bình được sự giúp đỡ của các đơn vị của Sở Công thương, huyện Lạc Sơn và UBND xã Ngọc Sơn đã tiến hành các hoạt động tuyên truyền và tư vấn trực tiếp tại chợ vùng cao Ngọc Sơn của huyện Lạc Sơn

 
Hội Hòa Bình tuyên truyền và tư vấn cho người tiêu dùng tại chợ vùng cao

Trước tình hình diễn biến phức tạp của thị trường: hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn trà trộn lưu thông trên thị trường, nhất là tại các chợ vùng cao, vùng sâu, xa của tỉnh. Để công tác truyền thông và tư vấn cho người tiêu dùng ngày càng có hiệu quả thiết thực . Ngày 26/7/2017, Hội Bảo vệ quyền lợi NTD tỉnh Hòa Bình được sự giúp đỡ của các đơn vị của Sở Công thương, huyện Lạc Sơn và UBND xã Ngọc Sơn đã tiến hành các hoạt động tuyên truyền và tư vấn trực tiếp tại chợ vùng cao Ngọc Sơn của huyện Lạc Sơn. Nội dung tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng, quyền và trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất kinh doanh hàng hóa dịch vụ. Hướng dẫn người tiêu dùng nhận biết và phân biệt hàng giả, hàng thật cũng như cách thức khiếu nại khi mua phải hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Đông đảo bà con nông dân đi chợ rất phấn khởi khi được nhận tài liệu hướng dẫn và được các cán bộ Hội tận tình tư vấn giải đáp kịp thời các thắc mắc thường gặp khi mua hàng hóa tiêu dùng thiết yếu và vật tư nông nghiệp. Lãnh đạo cơ sở ủng hộ và đề nghị Hội cần tăng cường việc tuyên truyền trực tiếp cho nhân dân các dân tộc tại địa phương.

Từ kết quả trên; Hội Bảo vệ quyền lợi NTD tỉnh Hòa Bình tiếp tục triển khai các buổi truyên truyền và tư vấn trực tiếp cho người tiêu dùng tại các chợ và tại các thôn bản trong tỉnh. Qua đó nâng cao nhận thức để người tiêu dùng có sự lựa chọn đúng và tự bảo vệ quyền lợi của mình khi mua hàng hóa, dịch vụ./.

Phạm Hữu Chiến-Văn phòng Hội

Năm 2017, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật nhằm nâng cao nhận thức của người dân về công tác bảo vệ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công tác tư vấn cho người dân được tăng cường.
 

Từ đầu năm đến nay, Hội đã tổ chức mở 7 lớp tuyên truyền, phổ biến Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tư vấn, trong đó, 4 lớp được mở tại huyện Kỳ Sơn, 1 lớp tại thành phố Hòa Bình, 1 lớp tại huyện Kim Bôi và 1 lớp tại huyện Yên Thủy. Bình quân mỗi lớp thu hút 40 người tham dự. Nội dung tuyên truyền, phổ biến tập trung vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, trọng tâm là các quyền lợi và nghĩa vụ của người tiêu dùng, trách nhiệm của doanh nghiệp, nhà sản xuất, kinh doanh. Qua đó người dân nhận thức được quyền lợi và nghĩa vụ của mình, ý thức khi bị xâm hại về quyền lợi thì phải làm thế nào, đến đâu để phản ánh, khiếu nại…

Cùng với đó, Hội cũng tư vấn đến người tiêu dùng về việc lựa chọn hàng hóa dịch vụ trong mua bán, sử dụng, cách nhận biết hàng thật và phát hiện hàng giả đối với một số hàng hóa. Việc tư vấn được triển khai với cách thức phong phú, ngoài tư vấn lưu động tại các chợ nông thôn, chợ vùng sâu, vùng xa, Hội còn tư vấn hiệu quả qua hệ thống đường dây nóng. Cụ thể trong 8 tháng đầu năm, Hội đã tư vấn cho gần 60 trường hợp người tiêu dùng về việc mua bán, sử dụng hàng hóa bằng điện thoại. Những phản ánh và nhu cầu tư vấn của người dân chủ yếu liên quan đến mua bán, sử dụng vật tư nông nghiệp. Các hình thức tuyên truyền, phổ biến khác cũng được Hội quan tâm, chú trọng là băng đĩa truyền thông và loa truyền thanh các thôn, xóm, chợ vùng cao.

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh hướng dẫn, tư vấn cho người sản xuất thực hiện các giải pháp đảm bảo ATTP.

Theo đồng chí Lê Toàn Sáu, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, qua tiếp xúc với bà con ở các địa phương cho thấy, người dân chưa nắm bắt được đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của mình cũng như pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Vì vậy, qua việc mở lớp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bà con đã hiểu biết thấu đáo và thực sự phấn khởi. Việc hướng dẫn cách phân biệt hàng giả - hàng thật, phát hiện hàng giả bằng cách thức đơn giản cũng thu hút sự chú ý của người dân. Từ chỗ nhận thức được, bà con đã quan tâm, để ý khi tiêu dùng hàng hóa, kịp thời phản ánh các trường hợp, sự vụ liên quan đến hàng hóa không rõ nhãn mác, hạn sử dụng đã hết hạn hoặc lèm nhèm. Đồng thời, các phản ánh, kiến nghị của người dân đã đến được với lực lượng chức năng ở địa phương cũng là tổ chức Hội tại cơ sở.
 
Công tác tuyên truyền, tư vấn sẽ tiếp tục được Hội tăng cường trong thời gian tiếp theo, đặc biệt từ nay đến cuối năm. Các phản ánh và thắc mắc của người tiêu dùng sẽ được tiếp nhận 24/24h qua điện thoại đường dây nóng. Bình quân mỗi tháng, Hội dự kiến sẽ mở 1 lớp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục về pháp Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tập trung ở địa bàn vùng cao, vùng sâu, vùng xa các huyện Tân Lạc, Mai Châu, Đà Bắc…
              Nguồn: Báo Hòa Bình (Bùi Minh)

Trong Quý II năm 2017, bên cạnh việc tiếp nhận và xử lý 298 yêu cầu tư vấn, phản ánh của người tiêu dùng qua Tổng đài 1800.6838, Cục Quản lý cạnh tranh (Cục QLCT)– Bộ Công Thương còn tiếp nhận 89 khiếu nại qua đường bưu điện, email và trang web bảo vệ người tiêu dùng. Trong đó, có một số vụ việc đáng chú ý như sau:

      1.Vụ việc mỹ phẩm của Công ty TNHH Deaura

Ngày 29 tháng 5 năm 2017, Cục QLCT tiếp nhận Đơn khiếu nại của người tiêu dùng V.T. H về việc được tư vấn và mời mua bộ mỹ phẩm trị giá 35 triệu đồng của Công ty TNHH Deaura với hình thức trả góp qua ngân hàng VPBank. Cụ thể, sau khi mua bộ mỹ phẩm, người tiêu dùng nhận được nhiều thông tin trái chiều về sản phẩm và muốn đổi trả (người tiêu dùng chưa sử dụng sản phẩm), tuy nhiên, Công ty không đồng ý. Người tiêu dùng còn khiếu nại về việc công ty không cung cấp thông tin đầy đủ về quy định đổi trả, và nội dung hóa đơn cũng không bao gồm quy định này.

Theo đó, Cục QLCT đã đề nghị Công ty Deaura tiếp nhận, giải quyết khiếu nại theo quy định của pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Công ty Deaura sau đó đã đồng ý nhận lại bộ sản phẩm và tiến hành các thủ tục chấm dứt hợp đồng vay vốn.

2. Vụ việc sản phẩm bếp từ Kitchmate

Ngày 19 tháng 5 năm 2017, người tiêu dùng Ch.C.Th. A khiếu nại tới Cục QLCT về việc mua bếp từ hiệu Kitchmate của Công ty TNHH Thiết Bị Nội thất cao cấp. Cụ thể, tại showroom, người tiêu dùng được tư vấn mua bếp từ của Đức trị giá 31.899.000 đồng. Sau đó, người tiêu dùng đã đặt cọc trước 10.000.000 đồng và hẹn giao hàng sau 01 tháng nữa. Tuy nhiên, sau khi về nhà và tìm hiểu thêm về thương hiệu này, người tiêu dùng nhận thấy không có đủ căn cứ để khẳng định sản phẩm bếp từ này được sản xuất tại Đức. Người tiêu dùng đã liên hệ với công ty và yêu cầu hoàn lại tiền đặt cọc. Tuy nhiên, đại diện Công ty từ chối và đưa ra phương án giải quyết là giảm giá bán và người tiêu dùng có thể mua bếp với giá 26.000.000 đồng.

Sau khi tiếp nhận Đơn khiếu nại, Cục QLCT đã đề nghị Công ty giải quyết khiếu nại theo quy định của pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Sau đó, Công ty đã đồng ý hoàn lại toàn bộ tiền đặt cọc cho người tiêu dùng.

3. Vụ việc Bảo hiểm Generali

Trong Quý II năm 2017, Cục QLCT tiếp nhận Đơn Khiếu nại của người tiêu dùng Ng. Th. Đ liên quan đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam. Cụ thể, người tiêu dùng có ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Sau khi khám bệnh, người tiêu dùng được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, phải nhập viện và phẫu thuật. Sau khi ra viện, người tiêu dùng tiến hành làm thủ tục thanh toán viện phí với Công ty Generali với tổng chi phí chữa trị là 81.360.000 đồng. Tuy nhiên, Công ty không chấp nhận thanh toán vì cho rằng trường hợp nói trên không thuộc đối tượng được bảo hiểm.

Sau khi tiếp nhận Đơn khiếu nại của người tiêu dùng, Cục QLCT đã đề nghị Công ty Generali giải quyết khiếu nại theo quy định của pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Người tiêu dùng sau đó đã được thanh toán toàn bộ viện phí cùng phí thanh toán chậm là 3.955.000 đồng.

Ngày 15 tháng 7 năm 2017, Cục QLCT tiếp nhận Đơn Khiếu nại của người tiêu dùng Phan Ng. Th. V. liên quan đến chất lượng xe máy Yamaha Nozza Grande và  dịch vụ của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Theo đó, người tiêu dùng mua và sử dụng xe máy Nozza Grande từ tháng 11 năm 2015, đến năm 2016 thì xe có hiện tượng rung đầu và giật khựng ở bánh lái xe phía trước, chạy xe trên dốc thì xe có tiếng kêu phát ra từ giảm xóc.

Trong quá trình mang xe đến đại lý để bảo hành, xe máy chỉ được kiểm trả và bảo dưỡng theo định kỳ. Sau khi thay thế phụ tùng miễn phí theo chương trình triệu hồi năm 2016, tình trạng xe ngày càng nặng hơn và hãng trả lời không thể khắc phục được. Đến thời điểm khiếu nại, vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Sau khi tiếp nhận Đơn Khiếu nại và xác minh các thông tin liên quan, Cục QLCT đã gửi công văn đề nghị Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam giải trình và giải quyết vụ việc. Ngày 03 tháng 8 năm 2017, Công ty Yamaha đã gửi công văn giải trình, theo đó xác nhận chất lượng dịch vụ theo đơn khiếu nại của người tiêu dùng, đồng thời xác nhận tình trạng hao mòn của hệ thống truyền động CVT dẫn tới các vấn đề của xe máy trong thời gian qua. Công ty tiến hành thu hồi, thay mới các chi tiết liên quan và kiểm tra bảo dưỡng xe đảm bảo xe hoạt động bình thường. Người tiêu dùng đã đồng ý với phương án giải quyết của Công ty.

5. Vụ việc đặt vé máy bay bằng thẻ tín dụng của ngân hàng Vietinbank

Người tiêu dùng Ng. T. Nga khiếu nại về việc đặt 02 vé máy bay bằng thẻ tín dụng Vietinbank. Khi ra sân bay thì được thông báo 1 mã không thành công và phải mua lại vé với giá cao gấp 3 lần (thiệt hại 2.300.000 đồng). Khi liên hệ lại với ngân hàng, người tiêu dùng chỉ được giải thích do lỗi hệ thống mà không được đền bù.

Sau khi tiếp nhận khiếu nại, Cục QLCT đã thông báo tới Ngân hàng Vietinbank. Sau đó, Vietinbank đã liên hệ người tiêu dùng nhằm thu thập các tài liệu liên quan và tiến hành hoàn trả tiền cho người tiêu dùng.

Sự phối hợp, hợp tác kịp thời của các doanh nghiệp nói trên với Cục QLCT đã góp phần giải quyết các vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng được nhanh chóng và thuận lợi hơn. Qua đây cũng cho thấy các doanh nghiệp này đã xác định được tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, khẳng định uy tín, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Liên quan đến công tác tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Cục QLCT, người tiêu dùng có thể yêu cầu tư vấn, phản ánh thông tin vi phạm quyền lợi người tiêu dùng, hoặc gửi đơn khiếu nại theo các phương thức sau:

- Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng (miễn phí): 1800.6838

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Trang web: http://www.vca.gov.vn/donkhieunaibvntd.aspx?Cate_ID=444

     Đường bưu điện tới: Cục Quản lý cạnh tranh, 25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 024.2220.5022. Fax: 024.2220.5003.

                                      Nguồn: Cục quản lý cạnh tranh   (Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng)

HOCTAPBAC

Chào mừng Đại hội đảng bộ

tra cuu van ban copy

Tin tức mới nhất

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020


Tìm kiếm...

 

cttdt

2502201655710AMkntt1

danhbatuvan

4343434

 

 

Tin tức mới nhất (2)

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020


Template Settings

Color

For each color, the params below will be given default values
Blue Oranges Red

Body

Background Color
Text Color

Header

Background Color

Spotlight3

Background Color

Spotlight4

Background Color

Spotlight5

Background Color

Footer

Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction