Hình ảnh hoạt động

hinh-anh-hoat-dong

Thống kê truy cập

Today 41
Yesterday73
This week 408
Last week 635
This month 2279
Last month 3551
All days 96163
Your IP54.225.26.44
Today2018-10-18
User Online 0
Guest Online 8

 

Một số lưu ý khi người tiêu dùng bị gọi điện quấy rối, đe dọa thu hồi nợ nhầm

Thời gian gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương (Cục CT&BVNTD) ghi nhận nhiều phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng về việc bị gọi điện, nhắn tin với mục đích đe dọa, nhắc nợ mặc dù người tiêu dùng không vay nợ từ tổ chức, đơn vị liên quan. Các hình thức quấy rối này hiện gây ra sự bức xúc và ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc hàng ngày của người tiêu dùng.

 Mời quý vị xem chi tiết tại địa chỉ liên kết về tranh tin Của Cục Quản lý cạnh tranh:

 

 http://www.vca.gov.vn/NewsDetail.aspx?lg=1&CateID=272&ID=3886

rong giai đoạn 10 năm, từ năm 2007 cho tới cuối năm 2017, lĩnh vực cho vay tiêu dùng liên tục có tốc độ tăng trưởng cao, trung bình 20%/năm, đạt quy mô 646.000 tỷ đồng, phục vụ 20 triệu lượt khách hàng trên cả nước . Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, dư địa tăng trưởng của thị trường tài chính tiêu dùng vẫn rất lạc quan với mức tăng trưởng 25% - 30%/năm trong những năm sắp tới.

        Tuy nhiên, các hành vi xâm phạm quyền lợi của người tiêu dùng đang có xu hướng tăng cả về quy mô và mức độ phức tạp có khả năng gây ảnh hưởng, thậm chí là nghiêm trọng tới quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, để đảm bảo sự phát triển bền vững trong lĩnh vực này, vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cần được xác định là một trong những nội dung quan trọng và xuyên suốt trong thị trường tài chính tiêu dùng.

        1.Chủ thể cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng

        Tham gia cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng hiện nay căn bản có hai nhóm chủ thể chính, bao gồm các ngân hàng và các công ty tài chính. Thông thường, các ngân hàng sẽ có mức lãi suất cho vay thấp nhưng thủ tục giấy tờ và thời gian phê duyệt khoản vay thường phức tạp và lâu hơn công ty tài chính. Trong khi đó, các công ty tài chính có thủ tục vay, bộ hồ sơ giấy tờ đơn giản, gọn nhẹ hơn nhưng đi kèm là mức lãi suất cao hơn so với mức của các ngân hàng.

m@4@5l@4@11@9@11@9@5xe" filled="f" stroked="f" style="margin: 0px; outline: 0px;">http://cafefcdn.com/thumb_w/640/2017/cttc-1508398622059.png" style="margin: 0px; outline: 0px;">

Bảng 1: Mức lãi suất của các ngân hàng và công ty tài chính

Nguồn:https://www.stoxplus.com/News/Detail/775191?lang=vi-VN

         Số liệu Bảng 1 cho thấy, đối với mức lãi suất mua hàng trả góp, trong khi các ngân hàng thương mại có mức lãi suất trung bình dao động từ 10 – 25%/năm thì mức lãi suất của công ty tài chính từ 55%đến trên 84%/năm.

        Báo cáo từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương (Cục CT&BVNTD) cho biết trong những năm gần đây, số lượng khiếu nại của người tiêu dùng chủ yếu tập trung vào nhóm chủ thể là công ty tài chính. Số liệu này một phần phù hợp với thực tế phát triển nóng của các công ty tài chính trong những năm gần đây.

       2. Hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng

        Theo khiếu nại, phản ánh của người tiêu dùng, các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng chủ yếu tập trung vào một số hành vi sau:

        2.1. Cung cấp thông tin không chính xác, đầy đủ, rõ ràng, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng

        Theo khiếu nại của người tiêu dùng, nhân viên tư vấn thường cung cấp không đầy đủ thông tin hoặc thông tin sai lệch, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Ví dụ, khi tư vấn, nhân viên cam kết mức lãi suất chỉ từ 1-2%/tháng. Thực tế, mức lãi suất thể hiện trên hợp đồng là 6%/tháng. Trong thời gian gần đây, có hiện tượng nhân viên tư vấn mạo danh tên của ngân hàng để giới thiệu dịch vụ cho vay. Thực tế, sau khi kiểm tra hợp đồng đã ký kết, người tiêu dùng mới nhận thấy khoản vay là do công ty tài chính cung cấp với mức lãi suất khá cao.

       2.2. Không cung cấp hợp đồng cho người tiêu dùng tại thời điểm ký kết

       Nhiều khiếu nại của người tiêu dùng cho rằng, tại thời điểm ký kết hợp đồng, nhân viên thường hối thúc người tiêu dùng nhanh chóng ký mà không để người tiêu dùng đọc, nghiên cứu kỹ nội dung hợp đồng. Sau khi ký kết hợp đồng cho vay tín dụng, nhân viên từ chối giao bản hợp đồng gốc để người tiêu dùng lưu giữ hoặc không cho phép người tiêu dùng sao chụp hợp đồng. Trong những trường hợp này, nhân viên tư vấn thường lấy lý do phải chuyển hợp đồng về công ty để lấy dấu, hẹn sẽ chuyển theo đường bưu điện cho người tiêu dùng sau.

       2.3. Không ghi nhận, không giải quyết, kéo dài thời gian giải quyết yêu cầu của người tiêu dùng

       Khi có tranh chấp phát sinh, người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong quá trình phản ánh và làm việc với đơn vị tài chính. Ví dụ, việc gọi điện tới tổng đài điện thoại của công ty thường tốn nhiều tiền cước, lời thoại hướng dẫn dài dòng, khó hiểu; nhân viên tổng đài không ghi nhận nội dung khiếu nại, dẫn tới, khi lần sau gọi lại, người tiêu dùng mất thêm thời gian để trình bày vụ việc…Nhiều trường hợp người tiêu dùng không thể chứng minh được thời điểm gửi khiếu nại tới công ty do hình thức liên lạc qua điện thoại không được ghi nhận đầy đủ.

       2.4. Đe dọa, quấy rối người tiêu dùng khi nhắc, thu hồi nợ

       Báo cáo hoạt động năm 2017 của Cơ quan Bảo vệ tài chính tiêu dùng của Mỹ (Consumer Financial Protection Bureau [1]) cho thấy, khiếu nại về hành vi thu hồi nợ vẫn tiếp tục là nhóm hành vi bị khiếu nại nhiều nhất với số lượng là 84.500 khiếu nại, trong đó, 39% khiếu nại liên quan đến việc thu hồi nợ nhầm, 22% liên quan đến cách thức liên hệ để thu hồi nợ, các hành vi khác bao gồm việc đe dọa, lừa dối người tiêu dùng để thu hồi nợ.

       Tại thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây cũng đang ghi nhận số lượng lớn khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến hành vi thu hồi nợ của các bên liên quan, trong đó, phổ biến là việc người đi vay, bạn bè, người thân của người đi vay liên tục nhận được các cuộc gọi, tin nhắn có nội dung đe dọa, quấy rối, làm phiền.

       Các hành vi nêu trên đều được xem là có dấu hiệu vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Vì vậy, khi phát hiện hoặc khi gặp phải các tình huống tương tự, người tiêu dùng cần cảnh giác, đồng thời, chủ động phản ánh tới các cơ quan nhà nước để được tư vấn và hỗ trợ giải quyết.

       2.5. Gói dịch vụ cho vay tiêu dùng 0% lãi suất

       Thời gian gần đây, các đơn vị cho vay kết hợp với các đơn vị bán hàng triển khai loại hình cho vay mới, trong đó, có nhiều ưu điểm cho người tiêu dùng nhưng đồng thời, cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu như người tiêu dùng không được cảnh báo, cung cấp đầy đủ thông tin. Cụ thể, khi có nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ, người tiêu dùng sẽ được nhân viên giới thiệu gói tài chính hỗ trợ 0% lãi suất, người tiêu dùng chỉ phải trả góp tiền gốc hàng tháng. Trong tình huống đó, nếu người tiêu dùng không nhận định đầy đủ về tổng giá trị khoản vay, về các điều kiện đi kèm khi vay và chỉ tập trung vào mức tiền trả góp hàng tháng (thường là không lớn) thì rất dễ đi đến quyết định vay tiền để mua sắm. Với những trường hợp này, thường chỉ khi xảy ra tranh chấp thì người tiêu dùng mới nhận thẫy những bất cập hoặc sự không phù hợp của khoản vay với năng lực tài chính của bản thân.

       3. Nâng cao nhận thức và kỹ năng tài chính tiêu dùng của người tiêu dùng

       Thực tế cho thấy, giao dịch tài chính là một hoạt động bao gồm nhiều nội dung phức tạp, có tính chuyên môn cao. Để giám sát và quản lý giao dịch này, hợp đồng cho vay là tài liệu quan trọng để xác định trách nhiệm của các bên, cũng như là bằng chứng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Do vậy, trước khi ký hợp đồng, người tiêu dùng cần được trang bị các kiến thức, hiểu biết cơ bản để có thể tự bảo vệ mình trong những giao dịch tài chính, đặc biệt là đối tượng người tiêu dùng ở vùng sâu, vùng xa.

       Từ những nhóm hành vi vi phạm tập trung chủ yếu nêu trên, có thể thấy người tiêu dùng cần chú trọng vào việc:

a. Hiểu rõ các nội dung thông tin cơ bản của hợp đồng vay, ví dụ: mức lãi suất, thời gian vay, quy định về trả nợ trước hạn, mức phạt trả chậm...

b. Chỉ ký hợp đồng sau khi nắm rõ, nhìn rõ các thông tin thể hiện trên hợp đồng.

c. Sau khi ký hợp đồng, yêu cầu cung cấp bản sao hoặc sao chụp bản hợp đồng đã ký để lưu giữ.

d. Khi phát sinh tranh chấp, nên ưu tiên sử dụng các hình thức liên hệ có lưu vết, ví dụ: gửi email, gửi thư qua bưu điện.

e. Biết thông tin liên hệ của các cơ quan quản lý nhà nước để phản ánh, khiếu nại khi có sự vụ phát sinh.

      Trường hợp có thắc mắc hoặc vấn đề phát sinh liên quan tài chính tiêu dùng, người tiêu dùng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại đầu số miễn phí 1800.6838 của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng để được hỗ trợ./.

Nguồn: Cuc quản lý cạnh tranh - Phòng Bảo vệ người tiêu dùng.

 
 

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

LÀ TRÁCH NHIỆM CHUNG CỦA TOÀN XÃ HỘI

 
Ngày 31/10, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị thường kỳ của UBND tỉnh. Cùng dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh.
 

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận hội nghị

Dự thảo báo cáo tình hình KTXH năm 2017 nêu rõ: diễn biến thất thường của thời tiết đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất nông lâm nghiệp và đời sống của nhân dân trong tỉnh. Đặc biệt đợt mưa lũ từ 9-12/10 toàn tỉnh có 46 người chết, bị thương, mất tích; tổng thiệt hại ước tính 2.437 tỷ đồng. Trong 24 chỉ tiêu phát triển KT-XH năm 2017 đã thực hiện đạt 21 chỉ tiêu với 1 số chỉ tiêu đạt khá như: thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước đạt 2.960 tỷ đồng; kim ngạch xuất khẩu ước đạt 505 triệu USD; tốc độ tăng trưởng kinh tế ước đạt 9,46%; tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dung ước đạt 22.368 tỷ đồng; Thu hút 1.900.000 lượt khách du lịch, tổng doanh thu trên 984 tỷ đồng. Tỷ lệ đô thị hoá đạt 18,96%. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục, QPAN và trật tự an toàn xã hội được quan tâm…Trong năm giải quyết việc làm mới cho 16.670 lao động; tỷ lệ người dân tham gia BHYT đạt 94,5%...Tuy nhiên còn 3 chỉ tiêu chưa đạt là tỷ lệ hộ nghèo ước giảm còn 18,94% giảm 2%; tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng dưới 5 tuổi đạt 16,5%; tỷ lệ các cơ sở gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng được xử lý 40%. Bên cạnh đó, KT-XH vẫn còn một số hạn chế yếu kém như: Sản xuất nông lâm nghiệp gặp nhiều khó khăn; Tái cơ cấu các lĩnh vực còn chậm. Sản phẩm kinh doanh, môi trường đầu tư, chỉ số năng lực cạnh tranh chưa được cải thiện nhiều. Còn vướng mắc trong bồi thường, giải phóng mặt bằng tại một số địa phương. Đời sống của đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa vùng bị thiên tai còn nhiều khó khăn. Cải cách hành chính tại một số cơ quan đơn vị chưa chuyển biến mạnh. Tình hình tội phạm, tai nạn giao thông, khiếu nại, tố cáo ở một số địa phương chưa được giải quyết dứt điểm…

Cũng tại hội nghị, UBND tỉnh cũng đã nghe và cho ý kiến vào vào 9 báo cáo chính, 6 báo cáo chuyên đề và 22 tờ trình dự thảo nghị quyết và kết quả kiểm tra tháng 10 năm 2017 Tổ công tác của Chủ tịch UBND tỉnh. Các ý kiến phát biểu thống nhất những kết quả đạt được cũng như những hạn chế yếu kém cần khắc phục và giải pháp nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2017.

Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch phát triển KT-XH năm 2018 với một số chỉ tiêu chủ yếu về kinh tế, xã hội và môi trường như: tăng trưởng kinh tế là 9,5%; GRDP bình quân đầu người đạt 43,9 triệu đồng; tổng thu ngân sách nhà nước đạt 3.000 tỷ đồng; kim ngạch xuất khẩu đạt 1.100 triệu USD; tỷ lệ hộ nghèo giảm 2%; tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt đạt 53%; tỷ lệ người dân tham gia BHYT 94,78%; tỷ lệ dân số nông thôn được sử dụng nước hợp vệ sinh 91%; tỷ lệ các cơ sở gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng được xử lý là 50%; tỷ lệ chất thải nguy hại được xử lý 92,5%; tỷ lệ che phủ rừng đạt trên 50%...Đồng thời đưa ra 12 nhóm nhiệm vụ, định hướng phát triển ngành và lĩnh vực. Các ý kiến tại hội nghị cơ bản nhất trí với bố cục, nội dung của các dự thảo quyết định, báo cáo, tờ trình. Một số đại biểu đề nghị cần chỉ rõ hạn chế, nguyên nhân, từ đó có giải pháp triển khai thực hiện hiệu quả trong thời gian tới; số liệu cần được rà soát, kiểm tra đảm bảo tính chính xác, hợp lý.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành tiếp thu ý kiến của đại biểu tại hội nghị, rà soát số liệu, chỉnh sửa ngôn ngữ văn bản, tham mưu đề xuất các giải pháp hiệu quả, hoàn thiện các dự thảo quyết định, báo cáo, tờ trình đảm bảo chất lượng, chính xác để nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành các giải pháp phát triển KT-XH. Đồng chí yêu cầu cơ quan soạn thảo văn bản hoàn chỉnh các báo cáo, tờ trình, các nội dung mà các đại biểu đã tham gia trước 6/11 gửi Thường trực HĐND tỉnh. Đối với nhiệm vụ những tháng cuối năm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Các sở, ngành, địa phương tập trung vào khắc phục hậu quả mưa lũ, ưu tiên hàng đầu cho những hộ gia đình bị mất nhà ở nhất là công tác tái định cư, hỗ trợ giống khôi phục sản xuất ổn định cuộc sống phải cơ bản xong trước tết nguyên đán. Đồng thời rà soát lại 3 chỉ tiêu chưa đạt để có hướng giải quyết trong năm tới; kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp; thực hiện nghiêm quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin; đẩy mạnh xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, du lịch, cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả hoạt động của trung tâm hành chính công…

                                                                                     Nguồn:  Đinh Thắng - Hòa Bình điện tử

Hội Bảo vệ quyền lợi NTD tỉnh Hòa Bình được sự giúp đỡ của các đơn vị của Sở Công thương, huyện Lạc Sơn và UBND xã Ngọc Sơn đã tiến hành các hoạt động tuyên truyền và tư vấn trực tiếp tại chợ vùng cao Ngọc Sơn của huyện Lạc Sơn

 
Hội Hòa Bình tuyên truyền và tư vấn cho người tiêu dùng tại chợ vùng cao

Trước tình hình diễn biến phức tạp của thị trường: hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn trà trộn lưu thông trên thị trường, nhất là tại các chợ vùng cao, vùng sâu, xa của tỉnh. Để công tác truyền thông và tư vấn cho người tiêu dùng ngày càng có hiệu quả thiết thực . Ngày 26/7/2017, Hội Bảo vệ quyền lợi NTD tỉnh Hòa Bình được sự giúp đỡ của các đơn vị của Sở Công thương, huyện Lạc Sơn và UBND xã Ngọc Sơn đã tiến hành các hoạt động tuyên truyền và tư vấn trực tiếp tại chợ vùng cao Ngọc Sơn của huyện Lạc Sơn. Nội dung tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng, quyền và trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất kinh doanh hàng hóa dịch vụ. Hướng dẫn người tiêu dùng nhận biết và phân biệt hàng giả, hàng thật cũng như cách thức khiếu nại khi mua phải hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Đông đảo bà con nông dân đi chợ rất phấn khởi khi được nhận tài liệu hướng dẫn và được các cán bộ Hội tận tình tư vấn giải đáp kịp thời các thắc mắc thường gặp khi mua hàng hóa tiêu dùng thiết yếu và vật tư nông nghiệp. Lãnh đạo cơ sở ủng hộ và đề nghị Hội cần tăng cường việc tuyên truyền trực tiếp cho nhân dân các dân tộc tại địa phương.

Từ kết quả trên; Hội Bảo vệ quyền lợi NTD tỉnh Hòa Bình tiếp tục triển khai các buổi truyên truyền và tư vấn trực tiếp cho người tiêu dùng tại các chợ và tại các thôn bản trong tỉnh. Qua đó nâng cao nhận thức để người tiêu dùng có sự lựa chọn đúng và tự bảo vệ quyền lợi của mình khi mua hàng hóa, dịch vụ./.

Phạm Hữu Chiến-Văn phòng Hội

HOCTAPBAC

Chào mừng Đại hội đảng bộ

tra cuu van ban copy

Tin tức mới nhất

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020


Tìm kiếm...

 

cttdt

2502201655710AMkntt1

danhbatuvan

4343434

 

 

Tin tức mới nhất (2)

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020


Template Settings

Color

For each color, the params below will be given default values
Blue Oranges Red

Body

Background Color
Text Color

Header

Background Color

Spotlight3

Background Color

Spotlight4

Background Color

Spotlight5

Background Color

Footer

Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction