Hình ảnh hoạt động

hinh-anh-hoat-dong

Thống kê truy cập

Today 40
Yesterday17
This week 158
Last week 207
This month 620
Last month 898
All days 83139
Your IP54.81.71.187
Today2018-04-20
User Online 0
Guest Online 22

Sau những "lùm xùm" về nhãn mác hàng hóa “Made in China”, “Made in Vietnam”, người tiêu dùng bắt đầu để ý Hoàng Phúc bán hàng thương hiệu Italia nhưng lại gắn mác xuất xứ "Made in China". Vì sao lại có chuyện hai nguồn gốc xuất xứ và việc này được giải thích như thế nào?

 

hoang-phuc-giam-gia-1
Hoàng Phúc là nhà phân phối thời trang hàng hiệu nổi tiếng ở Việt Nam.

Công ty TNHH Hoàng Phúc Quốc Tế (Hoàng Phúc International) được biết đến phổ biến với cái tên Hoàng Phúc. Trên website của mình, Hoàng Phúc tự giới thiệu Hoàng Phúc là “Thương hiệu đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người tiêu dùng yêu thích thời trang của Việt Nam trong hơn 27 năm qua.”.

Hoàng Phúc cũng là đơn vị dẫn đầu trong ngành thời trang bán lẻ với hơn 110 cửa hiệu thời trang trên cả nước, tập trung chủ yếu tại 2 thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội cùng các thành phố khác có tiềm năng kinh doanh thời trang triển vọng. Văn phòng chính của công ty nằm ở tòa nhà Bitexco.

hoang-phuc-kappa-born-1-1
Các sản phẩm của Hoàng Phúc thường được gắn mác “”BORN IN ITALY”.

Tại Hà Nội, các cửa hàng mang tên Hoàng Phúc nằm ở những vị trí đắc địa và đắt đỏ như Vincom Bà Triệu, Hàng Bông, Hàng Bài… Đây là những nơi có giá bán đất cũng như giá thuê mặt bằng cao nhất Hà Nội. Ngay cả những người có tiền cũng không dễ dàng gì có được mặt bằng ở đây.

3-1
 

Với hệ thống phân phối rộng khắp, cửa hàng sang trọng nằm ở vị trí đắc địa, giá bán đa số sản phẩm do Hoàng Phúc phân phối đều có đơn vị triệu đồng. Đây cũng là điều dễ hiểu vì Hoàng Phúc phân phối các thương hiệu thời trang nổi tiếng và cao cấp trên thế giới như Dr. Martens, Replay, Kappa, Clarks…

Dù các sản phẩm này có giá rất “chát” nhưng khách hàng vẫn an tâm rút hầu bao mua hàng mà không cần suy nghĩ về chất lượng vì độ “hoành tráng” của Hoàng Phúc đã bảo đảm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm.

7
 

Tuy nhiên, gần đây người tiêu dùng bắt đầu quan tâm hơn tới nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm do Hoàng Phúc phân phối. Và người tiêu dùng không hiểu tại sao, trên một số sản phẩm của Hoàng Phúc lại cùng gắn nhiều nhãn mác về xuất xứ khác nhau. Cụ thể, một sản phẩm đã gắn mác “Born in Italy” nhưng lại có thêm mác "Made in China” bên trong. Từ đây, người tiêu dùng bắt đầu lo ngại về việc có hay không chuyện Hoàng Phúc qua mặt người tiêu dùng?

Có thể, với khách hàng dễ tính, khi cầm một sản phẩm do Hoàng Phúc phân phối, chỉ cần nhìn loáng thoáng mác có in chữ “… IN ITALY” là họ có thể yên tâm đây là sản phẩm sản xuất tại đất nước hình chiếc ủng. Tuy nhiên, với khách hàng khó tính, họ sẽ săm soi kỹ hơn từ đường may mũi chỉ cho đến chất liệu vải, vị trí gắn nhãn mác và kể cả dòng chữ “BORN IN ITALY”, hay “MADE IN ITALY” thì chắc chắn họ có thắc mắc về xuất xứ.

4
 

Gần đây nhất, một khách vì nghi ngờ chiếc áo hiệu Kappa (một nhãn hàng Italia) do Hoàng Phúc phân phối, nên đã kiểm tra thì phát hiện thêm một nhãn mác ghi là “Made in China” được may kín bên trong áo. Sau phản ánh của khách hàng này, phóng viên đã đến cửa hàng tại Vincom Bà Triệu và Hàng Bông của Hoàng Phúc tìm hiểu. Theo ghi nhận nhanh của phóng viên, đa số các sản phẩm từ giày dép, balo… ngoài nhãn “Born in Italy” gắn ở chỗ dễ nhìn thấy trên sản phẩm còn có một nhãn “Made in China” được gắn bên trong.

8
Ngoài mác “BORIN IN ITALY” còn mác "Made in China" được đính ở bên trong sản phẩm.

Trả lời về những thắc mắc của người tiêu dùng, đại diện Hoàng Phúc cho biết: "Có thể do người tiêu dùng chưa hiểu rõ và có phần hoang mang sau vụ Khaisilk nên dẫn tới nghi ngờ này. Việc hàng của chúng tôi mang thương hiệu Kappa của Italia nhưng lại có thêm mác "Made in China" là bởi chúng tôi ký hợp đồng với thương hiệu Kappa sẽ lấy hàng từ nơi gia công tại Trung Quốc là chuyện rất bình thường. Điều này cũng phù hợp với thông lệ quốc tế và luật pháp Việt Nam. Điều này giống với việc một số thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài có nhà máy gia công tại Việt Nam, thì chắc chắn ngoài nhãn mác thương hiệu phải có thêm nhãn mác xuất xứ "Made in Việt Nam" trên sản phẩm, bởi được gia công tại đây. 

Đại diện Hoàng Phúc cũng khẳng định, những sản phẩm nhập khẩu của công ty này đều đáp ứng nhu cầu về chất lượng hàng hóa cũng như các giấy tờ nhập khẩu, tờ khai hải quan và các quy định của Bộ Công thương.

Nguồn: Báo Người tiêu dùng- Vy Vy - Tú Thị

Mời quý vị xem tin về Quảng bá, gìn giữ thương hiệu cam Cao Phong tại

http://media.baohoabinh.com.vn/12/112586/Quang-ba,-gin-giu-thuong-hieu-cam-Cao-Ph111ng.htm

Phát triển sản xuất cam hàng hóa có chất lượng cao là chiến lược của huyện Lạc Thủy nói riêng và tỉnh Hòa Bình nói chung trong xây dựng NTM, tái cơ cấu nông nghiệp và tăng thu nhập cho người nông dân. Do đó, tỉnh và huyện đã có nhiều chính sách hỗ trợ kinh phí và kỹ thuật cho các hộ trồng cam mở rộng diện tích, đang dần hình thành vùng sản xuất tập trung, sản phẩm được thị trường ưa chuộng, nhiều mô hình cho hiệu quả kinh tế cao, bình quân thu nhập trên 400 triệu đồng/ha.

 Diện tích trồng cây có múi của huyện Lạc Thủy hiện nay có 996 ha, trong đó diện tích trồng cam 668 ha; 316 ha đang trong giai đoạn kinh doanh, 352 ha trong giai đoạn kiến thiết cơ bản. Cơ cấu giống chủ yếu là cam Xã Đoài, cam V2 và cam đường Canh. Năng suất trung bình đạt 28,5 tấn/ha, giá tại vườn ổn định từ 20- 25.000 đồng/kg. Cam được trồng tập trung tại 5 xã, thị trấn của huyện gồm: Liên Hòa, Hưng Thi, Phú Thành, Thanh Hà, Thanh Nông và Cố Nghĩa.

 
Người dân xã Lạc Long (Lạc Thủy) thu hoạch cam niên vụ 2017

Cam là loại cây trồng khó tính, nhạy cảm với điều kiện thời tiết và sâu bệnh nên người trồng cam phải đầu tư cao về vốn và tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất. Trong nhiều năm qua, các giống cam nói trên đều phát triển ổn định, chất lượng quả tốt và có hiệu quả kinh tế cao vượt trội so với các loại cây trồng khác. Vì vậy, diện tích trồng cam không ngừng được mở rộng.

Hiện nay, nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm cam có chất lượng đảm bảo ATTP liên tục tăng chính là cơ hội để phát triển thị trường và sản xuất cho các sản phẩm cam của huyện Lạc Thuỷ. Tuy nhiên, do cam Lạc Thuỷ chưa có thương hiệu nên gặp một số khó khăn trong tiêu thụ như: các sản phẩm chưa có dấu hiệu nhận biết và phân biệt trên thị trường. Điều này hạn chế khả năng mở rộng thị trường do xu hướng tiêu dùng trong và ngoài nước hướng tới các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, minh bạch về tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo ATTP. Giá bán hiện nay tương đối ổn định, cho thu nhập cao hơn các cây trồng khác nhưng vẫn chưa đạt được những giá trị thực so với các sản phẩm cùng loại của các vùng sản xuất khác trong tỉnh. Vì vậy hiệu quả kinh tế chưa phát huy được hiệu quả tối đa.

Bên cạnh đó, quy mô sản xuất nhỏ, kỹ thuật không đồng đều giữa các hộ dẫn đến chất lượng cam có sự khác biệt trong vùng sản xuất. Việc đầu tư marketing cho sản phẩm còn hạn chế nên các kết quả xúc tiến thương mại chưa cao. Việc xây dựng nhãn hiệu tập thể cho các sản phẩm cam Lạc Thuỷ với các dấu hiệu nhận diện, hệ thống truy xuất nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng và ATTP nhằm thích ứng với yêu cầu thị trường ngày càng cao là cần thiết nhằm phát triển cây cam một cách bền vững và nâng cao thu nhập cho người sản xuất.

Đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Thuỷ khẳng định: "Sự kiện cam Lạc Thuỷ được bảo hộ nhãn hiệu tập thể là thành công lớn của huyện. Để bảo vệ và phát triển thương hiệu, chúng tôi sẽ chỉ đạo ban quản lý nhãn hiệu chứng nhận cam Lạc Thuỷ cùng các phòng, ban liên quan tăng cường quảng bá, xúc tiến kêu gọi đầu tư, mở rộng vùng sản xuất. Tăng cường công tác khuyến nông, hướng dẫn nông dân thực hành sản xuất theo hướng VietGAP, ứng dụng mạnh KHKT trong sản xuất để sản phẩm cam Lạc Thuỷ vươn xa trên thị trường”.

Nguồn: Báo Hòa Bình - Đinh Thắng

Nguồn:  26-10-2017 - 11:44 AM Kinh tế vĩ mô - Đầu tư

 
Bán khăn lụa “Made in China” nhưng quảng bá "Made in Vietnam", KhaiSilk vi phạm những quy định gì?

Việc KhaiSilk bán chiếc khăn lụa có 2 mác xuất xứ đã vi phạm nghiêm trọng quy định về đạo đức kinh doanh trong Luật Doanh nghiệp, Luật Sở hữu trí tuệ.

 
 

Luật sư Ngô Anh Tuấn, Đoàn Luật sư Hà Nội cho rằng, hành vi bán chiếc khăn có 2 mác ghi xuất xứ đã vi phạm nghiêm trọng quy định về đạo đức kinh doanh trong Luật Doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp phải thực hiện nghĩa vụ về đạo đức kinh doanh để bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng và người tiêu dùng.

Tuy nhiên, sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc đã được gắn mác “Made in Vietnam” xâm phạm quyền của người tiêu dùng. Bản thân ông Hoàng Khải, Chủ tịch Tập đoàn KhaiSilk cũng thừa nhận 50% sản phẩm được bày bán tại hệ thống phân phối do công ty đặt hàng sản xuất tại Trung Quốc.

Doanh nghiệp của ông Hoàng Khải cũng đang vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ. Khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa, doanh nghiệp phải kê khai rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng,... của sản phẩm. Một chiếc khăn được gắn thêm mác xuất xứ có nội dung khác với mác trước đó là trái với thông tin trong hồ sơ bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại Việt Nam. Pháp luật sẽ chỉ bảo hộ cho doanh nghiệp nào đăng ký trước.

Trong trường hợp chiếc khăn hai mác của KhaiSilk, luật sư Ngô Anh Tuấn cho rằng các các tổ chức cá nhân, kinh doanh cùng lĩnh vực với KhaiSilk, hoặc cung cấp hàng hóa cho KhaiSilk có thể khởi kiện công ty này.

“Không xác định được doanh nghiệp bị thiệt hại từ hành vi vi phạm về xuất xứ hàng hóa của sản phẩm (của cả phía Việt Nam lẫn Trung Quốc) nên không có cơ sở để các bên liên quan yêu cầu bồi thường. Tuy vậy, các tổ chức, cá nhân kinh doanh cùng lĩnh vực với Khaisilk hoặc cung cấp hàng hóa cho KhaiSilk có thể khởi kiện công ty này vì đã sử dụng hình ảnh, nguồn gốc hàng hóa của mình để bán sản phẩm của nước ngoài (trong câu chuyện, ông Hoàng Khải có nhắc đến hàng hóa của làng nghề Nha Xá, Hà Nam như là nơi cung cấp hàng hóa chất lượng cho mình)” – Luật sư Ngô Anh Tuấn nói.

Bên cạnh đó, Luật sư Ngô Anh Tuấn cũng cho rằng, KhaiSilk đã quảng cáo sai sự thật. Khách hàng đã hiểu rằng họ mua hàng hóa do Việt Nam sản xuất (trên mác cũng ghi “Made in Vietnam”) những khi xem kỹ lại phát hiệt ra thêm một mác khác ghi xuất xứ Trung Quốc.

Hiện nay, Cục Quản lý cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng chưa có trả lời chính thức về vụ việc khăn lụa có 2 mác xuất xứ của KhaiSilk. Ông Trịnh Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết, vụ việc còn liên quan đến Cục Xuất nhập khẩu và Cục Quản lý thị trường (thuộc Bộ Công thương).

Năm học 2017 - 2018 bắt đầu cũng là lúc nhu cầu về sách vở, đồ dùng, trang thiết bị học tập tăng cao. Không khí tại các nhà sách, siêu thị sách, cửa hàng văn phòng phẩm khá tấp nập.

Người tiêu dùng TP Hòa Bình tham khảo giá sách vở, đồ dùng học tập cho con em dịp đầu năm học mới 2017 - 2018.

Qua khảo sát của chúng tôi, thị trường sách, thiết bị giáo dục năm nay đáp ứng phần lớn nhu cầu người tiêu dùng. Nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, nhiều sản phẩm mới bắt mắt. Trên địa bàn không có tình trạng thiếu sách, "sốt” sách hoặc giá bán cao hơn so với quy định tại bìa. Các loại vở viết cũng có giá ổn định so với năm học trước. Đặc biệt, Công ty CP Sách và Thiết bị trường học đã ký kết với các phòng GD&ĐT các huyện, thành phố cung ứng kịp thời sách phục vụ nhu cầu của học sinh các trường.

Theo định kỳ thanh, kiểm tra nhằm góp phần đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng về thị trường sách, thiết bị giáo dục hàng năm, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với các lực lượng liên ngành thực hiện thanh, kiểm tra đối với các cơ sở có hoạt động phát hành xuất bản phẩm. Theo rà soát, toàn tỉnh có 26 cơ sở, trong đó, 6 cơ sở tại TP Hòa Bình, 20 cơ sở hoạt động tại các huyện. Qua kiểm tra 17 cơ sở, cửa hàng cho thấy hầu hết các cơ sở chấp hành đúng quy định. Tuy nhiên còn một vài cửa hàng vi phạm về kinh doanh đầu sách không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hệ thống phòng cháy, chữa cháy không đảm bảo theo quy định. Cụ thể là hộ kinh doanh Nguyễn Đức Thắng - số nhà 634, đường Trần Hưng Đạo (TP Hòa Bình) thu 23 đầu sách gồm 30 quyển; hộ kinh doanh Nguyễn Thị Thảo - số nhà 826, đường Cù Chính Lan, phường Phương Lâm (TP Hòa Bình) thu 12 đầu sách gồm 23 quyển; hiệu sách Sông Đà - số nhà 145, tổ 9, phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) thu 56 đầu sách gồm 189 quyển; hộ kinh doanh Bùi Văn Thanh - khu 2, thị trấn Mường Khến (Tân Lạc) thu 10 đầu sách gồm 36 quyển; hộ kinh doanh Trần Thị Tuyết Lan - tiểu khu 2, thị trấn Mai Châu (Mai Châu) thu 10 đầu sách gồm 29 quyển; quầy sách Yên Thủy - khu 11, thị trấn Hàng Trạm (Yên Thủy) thu 15 đầu sách gồm 30 quyển; hộ kinh doanh Từ Thị Xuân Lan - khu 2, thị trấn Chi Nê (Lạc Thủy) thu 7 đầu sách gồm 37 quyển; quầy sách huyện Lương Sơn - tiểu khu 12, thị trấn Lương Sơn (Lương Sơn) thu 8 đầu sách gồm 20 quyển; hộ kinh doanh Lê Thị Hân - số nhà 80, tiểu khu 12, thị trấn Lương Sơn (Lương Sơn) thu 10 đầu sách gồm 20 quyển; hộ kinh doanh Phạm Thanh Sơn - tiểu khu 12, thị trấn Lương Sơn (Lương Sơn) thu 5 đầu sách gồm 10 quyển; hộ kinh doanh Lê Văn Minh - phố Tân Giang, thị trấn Vụ Bản (Lạc Sơn) thu 37 đầu sách gồm 42 quyển.

Theo đồng chí Nguyễn Quốc Luân, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông, Đội trưởng Đội liên ngành phòng, chống in lậu, nhìn chung các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xuất bản phẩm đã chấp hành đúng các quy định của pháp luật. Nguyên nhân của những tồn tại như cơ sở, công ty, đại lý kinh doanh một số đầu sách không rõ nguồn gốc xuất xứ là do các chủ cơ sở chưa được tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật, cơ quan quản lý còn thiếu kiểm tra, giám sát. Bên cạnh đó, còn một số ít trường hợp biết nhưng vì lợi nhuận nên cố tình làm. Đợt thanh, kiểm tra diễn ra từ ngày 28/6 - 3/8, đội kiểm tra đã tịch thu và đề nghị làm thủ tục tiêu hủy 223 đầu sách gồm 508 quyển sách không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Trả lại 3 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và yêu cầu tổ chức, cá nhân cam kết chấp hành đúng các quy định của pháp luật và hoàn thiện các thủ tục còn thiếu xong trước ngày 31/12/2017. Đồng thời, đội kiểm tra liên ngành cũng kết hợp tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật đối với hoạt động kinh doanh của các cơ sở.

                                                                             Nguồn: Bùi Minh - Báo Hòa Bình

HOCTAPBAC

Chào mừng Đại hội đảng bộ

tra cuu van ban copy

Tin tức mới nhất

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC

BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM

UBND TỈNH PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ (SỬA ĐỔI, BỔ SUNG) HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020


Tìm kiếm...

 

cttdt

2502201655710AMkntt1

danhbatuvan

4343434

 

 

Tin tức mới nhất (2)

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

ĐẠI HỘI HỘI BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NHIỆM KỲ II

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CAM CAO PHONG TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

BỘ CÔNG THƯƠNG BAN HÀNH CÁC QUYẾT ĐỊNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CÁC HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020


Template Settings

Color

For each color, the params below will be given default values
Blue Oranges Red

Body

Background Color
Text Color

Header

Background Color

Spotlight3

Background Color

Spotlight4

Background Color

Spotlight5

Background Color

Footer

Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction